Trồng răng implant giá bao nhiêu tiền? Bảng giá niêm yết công khai 2018

Câu Hỏi:

Thưa bác sỹ! Tôi muốn hỏi trồng răng implant giá bao nhiêu tiền 1 răng? Tôi bị mất răng 1 răng hàm số 7, nay muốn đi trồng răng implant để ăn nhai tốt hơn. Tuy nhiên, tôi chưa rõ chi phí trồng răng implant như thế nào. Mong bác sỹ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn bác sỹ! (Quang Huy – Hải Phòng).

Trả Lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Quang Huy đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Trồng răng implant giá bao nhiêu” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Trồng răng implant giá bao nhiêu tiền?

Răng implant có cấu tạo giống như một răng thật bao gồm trụ implant, khớp nối và mão răng sứ, giúp thay thế cho cả chân răng và thân răng. So với nhiều phương pháp trồng răng khác, trồng răng implant được giới chuyên gia, nha sỹ đánh giá rất cao về hiệu quả.
Trồng răng implant giá bao nhiêu tiền 1 răng – Bảng giá MỚI 1Trồng răng implant giá bao nhiêu tiền 1 răng là điều nhiều người quan tâm
Do cấu tạo của răng implant và phương pháp trồng răng implant khó, phức tạp nên chi phí thực hiện sẽ cao hơn các phương pháp khác. Vì vậy, không ít người băn khoăn trồng răng implant giá bao nhiêu tiền.
Giá trồng 1 răng implant sẽ được tính = giá 1 trụ implant + giá 1 mão răng sứ + giá 1 khớp nối. Trong đó, mỗi một phần của răng implant lại có nhiều loại, xuất xứ và chất lượng khác nhau nên cũng sẽ có nhiều mức giá cho từng loại. Tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính của từng người, trồng răng implant giá bao nhiêu sẽ tùy vào từng loại vật liệu mà khách hàng lựa chọn.
Để giúp bạn nắm rõ hơn về giá trồng răng implant, dưới đây là bảng giá dịch vụ để bạn tham khảo:

GIÁ IMPLANT

Mức giá bạn tham khảo trên đang được áp dụng tại Nha khoa KIM và tính cho 1 răng implant. Trường hợp nếu bạn có nhu cầu sử dụng mão sứ hoặc trụ implant chất lượng cao, khi đó giá trồng răng implant sẽ tùy theo giá vật liệu.
Ngoài ra, một số yếu tố khác cũng sẽ ảnh hưởng tới chi phí trồng răng implant như phương pháp trồng răng implant, số lượng răng cần thực hiện và tình trạng răng miệng từng người.
Trường hợp mất răng lâu ngày, bị tiêu xương răng, nếu điều kiện xương hàm không đảm bảo để thực hiện cấy ghép trụ implant, khi đó sẽ phải thực hiện ghép xương hoặc nâng xoang. Bạn sẽ phải chi trả thêm một khoản chi phí để thực hiện các kỹ thuật này bên cạnh giá trồng răng răng implant.
Trồng răng implant giá bao nhiêu tiền 1 răng – Bảng giá MỚI 2Trồng răng implant an toàn, hiệu quả cao nhờ máy móc hiện đại và bác sỹ giỏi tại Nha khoa KIM
Tại Nha khoa KIM, khách hàng tới trồng răng implant đều sẽ do đích thân các bác sỹ chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm thực hiện, cùng với nhiều thiết bị, máy móc hiện đại. Trước khi trồng răng implant, khách hàng sẽ được thăm khám, kiểm tra cấu trúc xương hàm, tình trạng răng miệng cụ thể và được bác sỹ tư vấn các thông tin kỹ lương, thông báo chi phí trồng răng implant để hoàn toàn an tâm khi thực hiện.

Để được tư vấn chính xác trồng răng implant giá bao nhiêu, bạn nên tới trực tiếp Nha khoa KIM thăm khám. Với đội ngũ bác sỹ giỏi cùng nhiều máy móc hiện đại tại Nha khoa KIM sẽ giúp bạn có được kết quả trồng răng tốt, an toàn và bền chắc lâu dài.

Xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm làm sạch mảng bám trên răng an toàn nhất

40 Tuổi có niềng rằng được không - Độ tuổi niềng răng hợp lý nhất

Loại bỏ mảng bám trên răng nhanh chóng và triệt để nhất