Loại bỏ mảng bám trên răng nhanh chóng và triệt để nhất

Tổng hợp 4 cách làm sạch mảng bám đen trên răng dưới đây sẽ giúp bạn không phải e ngại mỗi khi cười, không phải lấy tay che miệng để không lộ hàm răng có mảng bám đen trên răng. Chỉ cần áp dụng 4 cách này, mảng bám đen trên răng sẽ “không cánh mà bay” NGAY LẬP TỨC!

4 Cách làm sạch mảng bám đen trên răng “SIÊU NHANH”

Tùy thuộc vào mảng bám đen trên răng của bạn tồn tại nhiều hay ít, đã hình thành lâu hay sớm mà các cách đem lại hiệu quả là khác nhau. Hãy theo dõi thêm thông tin cụ thể của các cách cho từng mức độ mảng bám đen trên răng để biết đâu là cách làm sạch mảng bám đen trên răng cho mình nhé!
* Cách 1: Sử dụng dầu dừa
Có thể bạn chỉ biết dầu dừa dùng để làm đẹp da, tóc, chống nứt nẻ, giúp da mềm,... Thế nhưng, trong thành phần của dầu dừa có chứa những liên kết đặc biệt, có thể loại bỏ những vi khuẩn liên cầu tấn công men răng.
4 cách làm sạch mảng bám đen trên răng “SIÊU NHANH” 1Cách làm sạch mảng bám đen trên răng bằng dầu dừa
Mỗi ngày bạn chỉ cần dùng một thìa cà phê dầu dừa pha cùng nước ấm để súc miệng vào buổi sáng là những mảng bám đen trên răng sẽ không còn cơ hội để trú ngụ, tấn công men răng nữa. Phương pháp không chỉ giúp răng sạch sẽ mà còn giúp hơi thở thơm tho.
* Cách 2: Kết hợp dâu tây và baking soda
Từ lâu đến nay bạn đã nghe thấy công dụng tẩy rửa mạnh của baking soda. Điều gì sẽ xảy ra khi sử dụng dâu tây và baking soda (hai loại đều có tính tẩy khá mạnh) kết hợp với nhau để làm sạch mảng bám đen trên răng?
Chỉ có thể là loại bỏ sạch những mảng bám đen ngay lập tức, trả lại cho bạn hàm răng trắng sáng, sạch sẽ mà thôi.
Để sử dụng hỗn hợp này đúng cách, bạn nên chú ý chỉ sử dụng tối đa 1-2 lần/ tuần nhé!
4 cách làm sạch mảng bám đen trên răng “SIÊU NHANH” 2Sự kết hợp baking soda và dâu tây giúp làm sạch mảng bám đen trên răng nhanh chóng
Cách làm vô cùng đơn giản. Bạn nghiền nhuyễn dâu tây sau đó trộn cùng với baking soda thành một hỗn hợp sệt sệt dùng để chải răng như đánh răng với kem đánh răng thông thường.
* Cách 3: Dùng mía
Cách làm sạch mảng bám đen trên răng với mía là kinh nghiệm dân gian được truyền đạt lại nhưng cũng được chứng nhận y khoa có khả năng làm sạch mảng bám trên răng. Trong thành phần của mía có Saccarozo, các Axit amin và Vitamin cần thiết sẽ tạo ma sát với bề mặt răng, làm bong các mảng bám đen trên răng ở mức độ nhẹ. Chính vì thế, nếu có thể, bạn ăn mía hàng ngày có thể giúp làm sạch mảng bám trên răng.
* Cách 4: Lấy cao răng
Lấy cao răng là cách đơn giản và nhanh chóng nhất giúp loại bỏ các mảng bám đen trên răng, thậm chí những vết đen đã tồn đọng lâu ngày. Với phương pháp truyền thống, việc lấy cao răng gây ra sự đau nhức, chảy máu nên để lại sự ám ảnh không hề nhỏ cho bệnh nhân.
4 cách làm sạch mảng bám đen trên răng “SIÊU NHANH” 3Hình ảnh khách hàng trước và sau khi lấy cao răng tại Nha Khoa KIM
(* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng mỗi người)
Chính vì thế, công nghệ lấy cao răng bằng sóng siêu âm ra đời, cho phép loại bỏ cao răng, mảng bám cao răng triệt để mà không gây chảy máu hay đau nhức.
Các bước sóng của máy siêu âm tiếp cận mảng bám đen, làm bong - đứt các liên kết protein trên răng, trả lại cho bạn hàm răng trắng và sáng hơn.

Cách làm sạch mảng bám đen trên răng bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Nhưng nếu mảng bám đen đã tồn đọng lâu ngày, không đem lại hiệu quả làm sạch như mong muốn, bạn có thể tới Nha khoa KIM để được bác sỹ lấy cao răng, làm trắng răng nhanh chóng, an toàn nhé!

Xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm làm sạch mảng bám trên răng an toàn nhất

40 Tuổi có niềng rằng được không - Độ tuổi niềng răng hợp lý nhất